การเดินทางกับเด็กวัยหัดเดิน – คาดหวังสิ่งที่ไม่คาดคิด

ไม่ว่าจะไปสวนสาธารณะข้ามเมืองหรือข้ามไปทั่วประเทศการเดินทางกับเด็กวัยเตาะแตะเต็มไปด้วยความต้องการอย่างต่อเนื่องที่คุณต้องเตรียมพร้อม

การเดินทางกับเด็กเล็กจะแตกต่างจากการเดินทางกับเด็กเล็กน้อย สำหรับเด็กเล็กคุณสามารถบรรจุอาหารนมเพียงพอสำหรับการเดินทางผ้าอ้อมและของเล่นขนาดเล็ก และคาดหวังให้พวกเขากินและนอนเกือบตลอดทริป ในการเดินทางกับเด็กวัยเตาะแตะคุณจะต้องการอาหารมากขึ้นของเล่นมากขึ้นและความสนใจมากขึ้นเพื่อให้พวกเขาเพลิดเพลิน

การเดินทางกับเด็กวัยเตาะแตะก่อนอื่นคุณต้องจำไว้ว่าสำหรับเด็กอายุ 2 ขวบที่เต็มไปด้วยพลังงานนั้นยากที่จะนั่งอยู่ในรถรถไฟหรือเครื่องบินนานเกินไป ดังนั้นการบรรจุแสงจึงไม่ใช่สิ่งที่เราควรตั้งเป้าหมายไว้ แต่ให้แพ็คของอย่างชาญฉลาดอย่างมีประสิทธิภาพและไม่ทิ้งสิ่งที่คุณอาจเสียใจในภายหลัง

วางแผนวันหยุดของคุณล่วงหน้า: คุณเดินทางอย่างไร? การเดินทางจะใช้เวลาเท่าไหร่? แล้วคุณจะอยู่ที่ไหน?

เดินทางเป็นอย่างไรบ้าง?
จำไว้ว่าลูกวัยเตาะแตะของคุณต้องการความเอาใจใส่และการควบคุมดูแลมากมายไม่เพียง แต่เมื่ออยู่บนท้องถนนเท่านั้น แต่ยังต้องหยุดทานอาหารหรือเยี่ยมชมสถานที่สำคัญอีกด้วย อุบัติเหตุอาจเกิดขึ้นเร็วมากในพริบตา ให้พวกเขาอยู่ใกล้คุณเสมอ ยิ่งไปกว่านั้นหากคุณต้องเดินทางกับผู้คนหมู่มากโดยเลี่ยงไม่ได้ การสร้างเกาะป้องกันเชื้อโรคอย่างถูกวิธีให้กับลูกๆนั้นก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้

ควรนำเสื้อผ้าและสุขภัณฑ์มาเสริมเสมอ การเดินทางกับเด็กวัยเตาะแตะหมายถึงความยุ่งเหยิง – ควรเก็บถุงพลาสติกไว้ในมือไม่เพียงเพราะสิ่งใดก็ตามอาจทำให้เกิดอาการเมารถเท่านั้น แต่ยังรวมถึงขยะอีกด้วย ถุงซิปล็อคเหมาะสำหรับเสื้อผ้าสกปรก ต้องมีทิชชู่และผ้าเช็ดทำความสะอาดตลอดเวลาเพื่อทำความสะอาดหลังพายุทอร์นาโดลูกน้อยของคุณ

การเดินทางจะใช้เวลาเท่าไหร่?
เมื่อเดินทางกับเด็กวัยหัดเดินสิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าการเดินทางของคุณจะใช้เวลานานแค่ไหน คุณสามารถวางแผนกิจกรรมล่วงหน้าเพื่อให้พวกเขาได้รับการกระตุ้นด้วยเกมหนังสือและของเล่น

นำอาหารและเครื่องดื่มมากมาย จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเก็บของเหลวไว้ดื่มขณะเดินทางไม่เพียง แต่น้ำ แต่รวมถึงน้ำผลไม้ด้วยโดยเฉพาะอย่างยิ่งจากภาชนะที่ไม่หก คุณสามารถนำลูกอมมาด้วย (มากเกินไปจะทำให้ปวดท้อง) และช็อคโกแลตบางส่วนเพื่อแจกเป็นรางวัลจากเกมเป็นกลยุทธ์ที่ดีที่สุด

คุณจะพักที่ไหน?
สิ่งสุดท้ายที่ควรพิจารณาเมื่อเดินทางกับเด็กเล็กคือสถานที่ที่คุณจะพัก แม้ว่าโรงแรมส่วนใหญ่จะมีทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับลูก ๆ ของคุณอยู่แล้วและทุกอย่างจะพร้อมสำหรับครอบครัวของคุณเมื่อคุณมาถึง แต่ก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องเตรียมพร้อม

บรรจุยาและวิตามินของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่บุตรหลานของคุณรับประทานเป็นประจำ เพิ่มเสื้อผ้าเพิ่มเติมเปลี่ยน 2 ครั้งต่อวัน – อาจหาบริการซักรีดยาก ซื้อแท่งสำหรับซักผ้าก่อนซักมันใช้งานได้ดีในการขจัดคราบขณะออกจากบ้านและจะช่วยให้คุณไม่ต้องเสื้อผ้าหมด