มีอะไรดีเกี่ยวกับการมีธุรกิจออนไลน์ของคุณ?

หากคุณกำลังดำเนินธุรกิจ “อิฐและปูน” ที่ทำกำไรได้ทำไมคุณต้องออนไลน์ ท้ายที่สุดคุณมีลูกค้าเข้ามาในธุรกิจของคุณทุกวันและพวกเขากำลังซื้อสินค้าและบริการของคุณ หรือคุณอาจกำลังอยู่ในระหว่างการเริ่มต้นธุรกิจใหม่และคุณคิดว่าอินเทอร์เน็ตนั้นซับซ้อนเกินไป?

อินเทอร์เน็ตเป็นสถานที่ขนาดใหญ่และบางทีคุณอาจจะยุ่งอยู่แล้ว? ธุรกิจออนไลน์สามารถทำประโยชน์อะไรให้คุณได้บ้าง?

ต้นทุนการตั้งค่าต่ำ

ในโลกธุรกิจ ‘อิฐและปูน’ แบบเดิม ๆ คุณต้องลงทุนจำนวนมากในพื้นที่สำนักงานสต็อกและพนักงานเพื่อให้แน่ใจว่ากิจการใหม่จะประสบความสำเร็จ อย่างไรก็ตามค่าใช้จ่ายในการตั้งค่าสำหรับธุรกิจออนไลน์นั้นน้อยกว่ามากและสามารถดำเนินการได้โดยคนเพียงคนเดียวที่สามารถเข้าถึงคอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ตได้

คุณสามารถเข้าถึงผู้ชมจำนวนมาก

การซื้อสินค้าและบริการทางออนไลน์ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ เว็บไซต์ธุรกิจของคุณมีศักยภาพในการเข้าถึงผู้คนกว่า 3 พันล้านคนทั่วโลกที่เข้าถึงอินเทอร์เน็ต ไม่มีวิธีอื่นในการเข้าถึงผู้คนจำนวนมาก เมื่อคุณกำหนดเป้าหมายไปที่ตลาดออนไลน์ที่เฉพาะเจาะจงคุณสามารถขายโดยตรงให้กับผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าที่ต้องการซื้อสิ่งที่คุณนำเสนอได้

ธุรกิจของคุณสามารถดำเนินการได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน

ธุรกิจทั่วไปสามารถขายสินค้าหรือให้บริการได้ในขณะที่ผู้คนทำงานอยู่ที่นั่นอย่างแท้จริง เป็นไปไม่ได้ที่คน ๆ เดียวจะทำงานอย่างต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมงต่อวัน 7 วันต่อสัปดาห์

อย่างไรก็ตามสิ่งที่แตกต่างกับธุรกิจออนไลน์ เว็บไซต์ของคุณออนไลน์ตลอดเวลาและด้วยระบบอัตโนมัติคุณสามารถขายสินค้าและตอบคำถามได้ตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืนไม่ว่าลูกค้าจะอาศัยอยู่ที่ใดในโลก

คุณไม่ต้องการสินค้าของคุณเองเพื่อขาย

ในธุรกิจออฟไลน์ปกติร้านค้าไม่ได้ผลิตสินค้าทั้งหมดที่ขาย พวกเขาซื้อหุ้นจากผู้ผลิตหรือผู้ค้าส่งเพื่อขายให้ลูกค้าซื้อ แต่ด้วยธุรกิจออนไลน์คุณไม่จำเป็นต้องซื้อหุ้นใด ๆ ก่อนที่จะขาย คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการส่งมอบผลิตภัณฑ์หรือคัดแยกระบบการชำระเงิน เจ้าของผลิตภัณฑ์ดูแลทั้งหมดนั้น