ระบบธุรกิจอัจฉริยะและการวิเคราะห์

คำจำกัดความของ Business Intelligence คืออะไร? เมื่อมองแวบแรกดูเหมือนว่าคำจำกัดความหนึ่งจะตรงข้ามกับความโง่เขลาขององค์กร อย่างไรก็ตาม; แม้จะมีการใช้ถ้อยคำ แต่ระบบธุรกิจอัจฉริยะก็เป็นกระบวนการรวบรวมและประมวลผลข้อมูลที่จะเป็นประโยชน์ต่อทุกธุรกิจ

การรวบรวมข้อมูลทางธุรกิจ

สำหรับธุรกิจส่วนใหญ่หมายถึงการศึกษาพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าและความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปตามที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์หรือบริการที่ บริษัท จัดหาให้ อีกแง่หนึ่งของระบบธุรกิจอัจฉริยะอาจเป็นการศึกษาจุดแข็งและจุดอ่อนในการขายรวมทั้งการแข่งขัน

มีโซลูชันที่มีบทบาทพื้นฐานในการเปลี่ยนแปลงธุรกิจผ่านระบบอัจฉริยะที่นำไปใช้ได้จริง นวัตกรรมในข้อกังวลนี้ยังคงรอดำเนินการและเติบโตขึ้นเพื่อช่วยให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างไม่มีประสิทธิภาพ ภาคไอทีเสนอให้สร้างและติดตั้งคลังข้อมูลจ้างตัวเร่งการแก้ปัญหาสนับสนุนให้ใช้ชุดวิเคราะห์และกรอบกระบวนการสำหรับกระบวนการทางธุรกิจที่มีประสิทธิภาพ

พวกเขานำเสนอโซลูชัน BI แบบ end-to-end ซึ่งมีตั้งแต่การให้คำปรึกษาไปจนถึงการประกบไปจนถึงการสนับสนุนการปรับใช้และการพัฒนา บริการของพวกเขาครอบคลุมพื้นที่ต่างๆเช่นการธนาคารการประกันภัยบริการทางการเงินการเดินทางและการขนส่งวิทยาศาสตร์ชีวภาพและการดูแลสุขภาพ พวกเขามาพร้อมกับประสบการณ์โดเมนเชิงลึกในระบบธุรกิจอัจฉริยะและการวิเคราะห์เพื่อมุ่งเน้นที่ผลลัพธ์ของ บริษัท อย่างมั่นคง

ความเชี่ยวชาญหลัก

พวกเขามีความเชี่ยวชาญหลักในการช่วยเหลือลูกค้าในการสร้างใช้งานและจัดการคลังข้อมูลระบบธุรกิจอัจฉริยะและโซลูชันการวิเคราะห์สำหรับองค์กร พวกเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญในการจัดตั้งศูนย์ความเป็นเลิศ BI หรือศูนย์กลางในทุกขนาด พวกเขามีความสามารถในการใช้การวิเคราะห์แบบแพ็กเกจที่ครอบคลุมด้านทรัพยากรบุคคลการวิเคราะห์บัตรเครดิตการเงินการประกันภัยความเสี่ยงและโลจิสติกส์

พวกเขาตอบสนองความต้องการของ Business Intelligence และ Analytics ในหลายแพลตฟอร์มในการรายงาน แพลตฟอร์มเหล่านี้รวมถึงการรวมข้อมูลแดชบอร์ดและการอัปเกรดผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ยังเปิดตัวโซลูชันสำหรับที่เก็บข้อมูลเมตาการจัดการข้อมูลหลักและคุณภาพของข้อมูล

ทำไมต้อง BI Solutions

เหตุผลที่ลูกค้าส่วนใหญ่ชอบใช้โซลูชัน BI ก็คือพวกเขาลดความพยายามลง 40 เปอร์เซ็นต์ในการปรับใช้ที่เน้นคุณภาพเป็นส่วนใหญ่ บริษัท ซอฟต์แวร์เพิ่มผลตอบแทนจากระบบธุรกิจอัจฉริยะและการวิเคราะห์ผ่านการระบุโอกาสในการสร้างประสิทธิภาพในการดำเนินงาน

ข้อดีของ BI Analytics

Business Intelligence Services และ Analytics นำมุมมอง 360 องศามาสู่โต๊ะลูกค้าเพื่อช่วยในการคาดการณ์ผลลัพธ์ที่เป็นไปได้และกระตุ้นการตัดสินใจอย่างชาญฉลาด ดังนั้นลูกค้าสามารถเพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุนได้สูงสุดด้วยการปิดการขายและการเอาท์ซอร์ส ภาคไอทีใช้ประโยชน์จากประสบการณ์ทั้งหมดในการจัดการแอปพลิเคชันเทคโนโลยีสารสนเทศขนาดใหญ่ พวกเขาได้สร้างพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ที่แข็งแกร่งกับผู้จำหน่ายชั้นนำในด้านธุรกิจอัจฉริยะที่ช่วยให้ลูกค้าได้รับโซลูชันที่ดีที่สุดสำหรับองค์กรของตน

ฐานลูกค้าที่มีข้อมูลดี

ผู้มีอำนาจตัดสินใจที่กระจัดกระจายไปตามอุตสาหกรรมต่างๆเช่นสายการบินประกันภัยธนาคารและการดูแลสุขภาพต่างขอความเชี่ยวชาญจากยักษ์ใหญ่ด้านไอที พวกเขาต้องการคนที่สามารถศึกษากระบวนการทางธุรกิจของตนอย่างรอบคอบและมีคำตัดสินว่าจะปรับความต้องการของตนด้วยเทคโนโลยีที่เหมาะสมได้อย่างไร สิ่งนี้จะเปลี่ยนบทบาทขององค์กรในการขอโซลูชันการวิเคราะห์ ตำแหน่งของพวกเขาเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่งและทุกวันนี้พวกเขากำลังจะกลายเป็นองค์กรที่มีข้อมูลเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของตลาดเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว